Social Icons

วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

การเจริญเติบโตของคลอโรฟิลล์ พลัส ไอซีคิว


โอกาสของคุณกับ คลอโรฟิลล์ พลัส ไอซีคิว

ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์เเฟรนไชส์ คลอโรฟิลล์ พลัส ไอซีคิว !!!!















ยิ่งวันเวลาผ่านไปก็ยิ่งทำให้เห็นศักยภาพที่ดีของเฟรนไชส์คลอโรฟิลล์พลัส ไอซีคิว ทั้งในเรื่องของ สินค้า   ระบบ และ สังคม ทุกอย่างเป็นส่วนผสมที่ลงตัวมากๆ ย้อนกลับไปวันที่ทุกคนเริ่มต้น มันก็คงเป็นภาพที่เลือนลาง หรือ แทบจะนึกไม่ออกเลยว่ามันจะขายได้ และ ยิ่งนึกไม่ออกว่ามันจะขายดี ขนาดนี้ ...

แต่วันนี้จากยอดขายที่เพิ่มขึ้น  และ สาขาที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง มันก็เป็นบทพิสูจน์เบืองต้นแล้ว ว่าเเฟรนไชส์คลอโรฟิลล์ พลัส ไอซีคิวของพวกเราทำง่ายและได้จริง .....




หลายท่านคงเห็นน้ำดื่มคลอโรฟิลล์ ที่บรรจุขวดขายมาบ้าง ในท้องตลาดก็มีหลากหลายยี่ห้อ สำหรับ Chlorophyll Drink เกิดเป็นธุรกิจเเฟรน์ไชส์จนขยายไปทั่วประเทศอย่างรวดเร็วได้นั้น เกิดจากการมองเห็นโอกาสการขยายธุรกิจของ คุณธรรมวัฒน์ เครือจรัสกุล แห่งบริษัท 2 Grace

จนทำให้ทุกวันนี้ เรามีเครือข่ายจำหน่ายน้ำดื่มคลอโรฟิลล์ อยู่ทั่วประเทศ และฉีกแนวการทำธุรกิจ น้ำดื่มคลอโรฟิลล์จากเดิม มาเป็นเจ้าของธุรกิจแบบไฮเท็ค สือสารและให้ความช่วยเหลือกันผ่านระบบโซเชียลมีเดีย... อย่างFacebook ทำให้การช่วยเหลือและเข้าถึงข้อมูลเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว การพัฒนาผู้จัดจำหน่าย ที่อยู่ห่างไกลหลายร้อยกิโลเมตร จึงไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป

นี่คือโอกาสการเป็นเจ้าของธุรกิจของเพื่อนๆอย่างแท้จริง ด้วยเงินลงทุน ที่ตํ่ามากๆ พร้อมระบบการสนับสนุนการทำธุรกิจจากองค์กรอย่างเป็นระบบ เพื่อสร้างความเจริญเติบโตแก่ผู้ร่วมธุรกิจอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง..


เพื่อนๆที่สนใจขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel : 086-903-7718

ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์..คลิก! 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates