Social Icons

วันพุธที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557

มาทำความรู้จักกับนิวแฟรนไชส์เทรนใหม่กัน

 
อย่างที่ผมเคยบอกมาแล้วนะครับว่า ธุรกิจคลอโรฟิลล์ พลัส ไอซีคิว เป็นธุรกิจนิวแฟรนไชส์เทรนใหม่ ทำไมผมถึงบอกแบบนั้น คืออย่างนี้ครับ ผมจะอธิบายให้ฟัง เพื่อนๆเคยสังเกตุมั้ยครับว่า ส่วนใหญ่ธุรกิจแฟรนไชส์นั้น ผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์มาจะต้องทำธุรกิจภายใต้แบรนด์หรือยี่ห้อของเจ้าของแฟรนไชส์ ไม่สามารถที่จะมาสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองได้ และถ้าต้องการจะขยายแฟรนไชส์เพิ่มก็จะต้องมีการจ่ายค่าลิขสิทธิกันใหม่อีก

แต่สำหรับธุรกิจนิวแฟรนไชส์คลอโรฟิลล์จากบริษัททูเกรซของเรานั้น เราเป็นผู้พัฒนาระบบแฟรนไชส์
ออนไลน์เป็นรายแรกของเมืองไทย ที่ให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจภายใต้แบรนด์หรือยี่ห้อของคุณเอง ด้วยผลิตภัณฑ์นํ้าผักสุขภาพ จากสารสกัดคลอโรฟิลล์ 100% จากใบหม่อนบรรจุในแคปซูล ซึ่งเป็นนวัตกรรมลํ้าสมัยจากประเทศสหรัฐอเมริกา มียี่ห้อพร้อมเบอร์โทรของคุณบนสลากที่ติดอยู่ที่ขวดบรรจุภัณฑ์

นอกจากนั้น เพื่อนๆยังสามารถขยายลิขสิทธิ์แฟรนไชส์ของเพื่อนๆให้แก่ผู้ที่สนใจได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศอีกด้วย โดยไม่ต้องชำระค่าลิขสิทธิ์อีกต่อไป โดยทางบริษัทจะเป็นผู้ดูแลในเรื่องการจ่ายผลตอบแทนให้แก่คุณ อีกทั้งยังมีการสนับสนุนด้วยระบบอัจฉริยะอันมีประสิทธิภาพที่จะทำให้คุณสามารถบริหารสาขาได้ทั่วไทยแบบง่ายๆโดยปลายนิวสัมผัส ผ่านโซเชียลมีเดียที่มีผู้ใช้มากที่สุดอย่างเฟสบุ๊คส์ พร้อมโรงเรียนสอนระบบฝึกอบรมให้กับผู้ซื้อแฟรนไชส์ให้สามารถทำธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างผลกำไรได้อย่างง่ายๆ และเป็นกอบเป็นกำ

เพื่อนๆอาจจะสงสัยว่า ถ้าได้สิทธิประโยชน์ถึงขนาดนี้ ค่าลิขสิทธิแฟรนไชส์ คงจะแพงเป็นหมื่นเป็นแสนอย่างแน่นอน อย่าเพิ่งตกใจครับ ด้วยบริษัทของเราต้องการให้คนไทยทุกคนมีรายได้ที่เพียงพอแก่การครองชีพและสร้างฐานะให้กับครอบครัวอย่างแท้จริงในภาวะเศรษฐกิจที่ค่อนข้างรัดตัวในขณะนี้

เราจึงเสนอแพ็คเกจที่คนแทบจะทุกคนที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองพอที่จะซื้อได้ เพื่อให้บริษัทมีผลกำไรพอที่จะอยู่ได้และผู้ซื้อแฟรนไชส์ก็สามารถสร้างกำไรได้ จึงเสนอแพ็คเกจในราคาแค่หลักพันต้นๆเท่านั้น เพื่อที่จะให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์ทดลองทำดูก่อน และเมื่อมีผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ และมั่นใจแล้ว จึงค่อยมาซื้อแพ็คเกจที่จะเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทต่อไป
 

สำหรับเพื่อนๆที่ไม่ต้องการขายนํ้าคลอโรฟิลล์ก็สามารถเริ่มธุรกิจได้โดยการซื้อคลอโรฟิลล์ พลัส ไอซีคิว แค่2กระปุก ซึ่งบรรจุกระปุกละ 30 แคปซูล ก็สามารถดำเนินธุรกิจและขยายแฟรนไชส์ได้แล้ว ส่วนเพื่อนๆที่ต้องการทำนํ้าคลอโรฟิลล์เพื่อจำหน่าย ไม่ว่าจะปลีกหรือส่ง ก็ควรซื้อชุดเถ้าแก่น้อย หรือชุดเจ้าสัว ซึ่งเพื่อนๆสามารถศึกษารายละเอียดได้โดยคลิกที่ข้อความการลงทุน คลิกเลยครับ..! การลงทุน

เพื่อนๆที่สนใจขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel : 086-903-7718

ต้องการสมัครเข้าร่วมธุรกิจแฟรนไชส์..คลิก!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates